Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Căn bệnh eczema là gì?

căn bệnh ECZEMA LÀ GÌ?

Căn bệnh Eczema , lấy từ gốc Hy lạp : Eczeo – chỉ những tổn thương là mụn nước , bệnh được biết từ thế kỷ thứ 2 trước công nguyên với sự kiến thức là do rối loạn một số yếu tố ở ngay trong bản thân . Dân gian thường gọi là chàm tổ đỉa , vì tổn thương tái diễn lâu ngày da sần sủi kèm theo những lỗ hút sâu rỉ nước vàng như mồm con đỉa.

Căn bệnh là hiện tượng viêm bì , thượng bì , lí do hình thành rất phiền hà , thường phát sinh do một quá trình phản ứng của da trên một cơ địa đặc biệt dễ phản úng với dị nguyên ở trong cơ thể ( hoặc các rất ít ) ở ngoài cơ thể , với biểu hiện tổn thương trên da là một vài mảng hồng ban , mụn nước thành đám , tái đi tái lại rất cao lần và quá ngứa . căn bệnh diễn biến thông qua các giai đọan : Hồng ban , mụn nước , chảy nước , đóng vảy tiết , bong vảy cũng như Lichen hóa .

kiến thức bổ ích http://afamily.vn/co-benh-thi-vai-tu-phuong-nhung-khong-phai-phuong-nao-cung-vai-20160930053423277.chn

chữa trị bệnh ECZEMA ra sao

Việc chữa trị chàm, ECZEMA hiện đang còn gặp rất nhiều phức tạp , hầu hết trường hợp chữa mãi không khỏi , mặc dù tương đối khó chịu tuy nhiên bản thân người bệnh đành chịu sống chung với bệnh .

Y học hiện đại dùng một vài loại thuốc mỡ bôi chứa Corticoid , mỡ làm bong da , bạt sừng , khử oxy … đồng thời uống thuốc giải cảm ứng không đặc hiệu .

Trong dân gian tồn tại khá nhiều bài thuốc gia truyền chữa trị bệnh chàm tỏ ra có thành công. nhưng do là thuốc gia truyền nên cũng chưa được công nhận rộng rãi để hỗ trợ hầu hết bản thân người bệnh thoát hết bệnh tương đối khó chịu này.

Gia đình tôi bên nội, ngoại trước đây cũng có những người bệnh chàm. Từ ngày chưa có bài thuốc sinh hoạt hàng ngày khó chịu, khổ sở. Vì vốn là làm ruộng cần dù mang bệnh chàm tuy nhiên ngày ngày chúng tôi đề bắt buộc làm ruộng, tiếp xúc với hoá chất, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, bùn …Nói chung là điều kiện vệ sinh đừng tốt lắm. Vừa có bệnh vừa chung sống với cơ hội vệ sinh không được sạch sẽ, lại không có rất nhiều kinh phí để theo đuổi phòng khám chuyên khoa trị bệnh cần vùng nhiễm bệnh lan truyền rất nhanh.

Nhất là ba chồng tôi, mang bệnh lúc còn ở chiến trường về, khi hoà bình, giãi ngủ về nhà thì hầu như không làm được việc gì để hỗ trợ kinh tế gia đình. Thấy hoàn cảnh của gia đình tôi khá khó khăn nên một người bạn của mẹ tôi lây lan lại cho mẹ chồng tôi một bài thuốc chuyên chữa bệnh chàm của người dân tộc. Sau lúc dùng thuốc hai tháng, ba chồng tôi lành căn bệnh hẵn cho đến nay. Tiếng lành đồn xa, rất nhiều bệnh nhân trong lành tìm tới mẹ tôi ngày càng rất nhiều.

Cho đến bây giờ, mẹ chồng tôi đã hơn 70 tuổi nhưng vẫn ngày ngày tìm cây lá thuốc về chế biến, cất giữ để thỉnh thoảng tôi vẫn gọi điện xin thuốc của mẹ chữa cho một vài người bạn của tôi đang có bệnh.

Trong thâm tâm mình, tôi muốn chia sẽ giá trị này đến thật hầu hết người, mong cho những người đang ngày ngày khổ sở, sống chung với bệnh chàm được thoát hết sự đeo bám của bệnh tật.

sưu tầm

phòng khám đa khoa âu á là 1 trong một số địa chỉ tốt nhất chữa bệnh eczema hiệu quả.Các bạn nếu như quan tâm hãy đến với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét