Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Loại bỏ mụn hiệu quả

Mụn gây ra nhiều phiền muộn cho các bạn gái và việc chăm sóc cho một làn da mụn cũng không hề đơn giản.

Dầu chính là nguyên nhân chính của sự xuất hiện mụn trứng cá. Nếu như tuyến dầu tiết ra quá nhiều, thêm vào đó lỗ chân lông bị bít tắc bởi các yếu tố bên ngoài như: bụi bẩn, ô nhiễm môi trường, mỹ phẩm... Sẽ khiến da hình thành các ổ mụn. Sau đó, các vi khuẩn này sẽ sinh sôi và phát triển gây nhiễm trùng, hình thành mụn lớn cùng với việc nặn bóp nhiều sẽ dẫn đến để lại sẹo rỗ và vết thâm.

Hình ảnh Loại bỏ mụn hiệu quả số 1

Các bác sĩ chuyên khoa về da tại Viện da liễu Việt Nam cho rằng, điều quan trọng của người bị mụn, ngoài việc chăm sóc da đúng cách còn phải được chữa trị ở những địa chỉ uy tín có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Nếu chữa trị không đúng cách, vô tình sẽ kích thích các nhân mụn mọc nhiều hơn, bề mặt da bị tổn thương, khó phục hồi.

Để có thể triệt tiêu được mụn tận gốc và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn ngay trong lần đầu tiên mà không cần uống thuốc kháng sinh, bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm Bioderma của Mỹ bao gồm các thành phần chính là Nano, ACE... Kết hợp với máy ánh sáng IPL và RF công nghệ cao. Phương pháp này giúp thu gom các ổ nhiễm trùng dưới da, đồng thời, ngăn chặn không cho vi khuẩn mới hình thành và xâm nhập trở lại. Các dưỡng chất này thấm vào da sẽ tác động trực tiếp đến các vùng chân mụn và mụn ngay lập tức bị xẹp xuống, khô và se khít.

Hình ảnh Loại bỏ mụn hiệu quả số 2

Ngoài lịch trình điều trị mụn tận gốc, bạn còn được hồi sinh làn da tươi trẻ từ bên trong bằng cách đưa oxy tinh khiết vào da và đắp mặt nạ bạc hà thư giãn trong 20 phút nhằm cung cấp dưỡng chất, vitamin, giúp ngăn ngừa các vết sẹo thâm và sẹo lõm, khiến da mau chóng được phục hồi và trở nên mịn màng, trắng sáng.

Mỗi một lần thực hiện sẽ diễn ra trong 90 phút. Mỗi tuần, bạn chỉ cần ghé qua Lavender spa một lần và sau 3 lần điều trị, các nhân mụn và vết thâm sẽ giảm tới 80%, cho làn da trắng hồng, mịn màng.

Để được thăm khám và tư vấn miễn phí, liên hệ: Hệ thống Lavender spa & Clinic

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel:04 3942 3939; 04 3942 3636
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: 04730 99999; 04 22 199 199
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: 08 3933 3219; 08 3933 3218

Website: http://www.lavenderspa.vn

<>Minh Thảo

Nguồn : Ngoisao.net

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét