Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Một số hiểu biết bạn cần biết về cơ sở y tế chữa trị bệnh nam khoa tại TPHCM

Với mong muốn trở thành bạn đồng hành nhằm chăm sóc sức khỏe cho đấng mài râu, Phòng khám đa khoa Âu Á luôn nỗ lực trong mọi phương diện. Bao gồm những giải pháp hỗ trợ khám chữa cùng những bệnh viện chuyên biệt, nhằm tạo một môi trường thăm khám và hỗ trợ chữa trị chất lượng cao. Chúng tôi luôn tự hào là những người đem lại niềm vui cho hầu hết nam giới cũng như gìn giữ hạnh phúc cho bao cặp người vợ chồng hiện nay.

Đa khoa Âu Á – Địa chỉ hỗ trợ khám điều trị nam khoa uy tín

Nắm được tâm lý cũng như nhu cầu của những đấng mày râu, ngay từ khi thành lập, phòng khám đa khoa Âu Á đã trở thành một địa chỉ uy tín và an toàn không công tác giúp đỡ chữa trị, được đông đảo người bệnh gần xa tin tưởng.

Thêm vào thời gian đó, mọi hoạt động của Phòng khám đều đã được Sở Y tế thanh tra cũng như cấp phép hoạt động một cách hợp pháp, bởi vậy bạn không cần bắt buộc lo lắng về chất lượng của phòng khám đa khoa âu á hồ chí minh.

hiện nay, ở đấng mài râu có rất cao căn bệnh mà cơ bản là căn bệnh lý vùng dương vật. Để giúp nam giới khỏe mạnh cũng như thỏa mãn trong "chuyện ấy", một số b.sĩ luôn nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng rất cao công nghệ hiện đại vào trong thời gian giúp đỡ khám chữa, cụ thể như:

căn bệnhChứng căn bệnh thường xảy rabiện pháp hỗ trợ điều trị bệnh
bệnh x.hội– bệnh sùi mào gà

– bệnh lậu.

– phương pháp ALA-PDT hiệu quả 98,5%

– kỹ thuật hiện đại DHA

da quy đầu– Viêm bao quy đầu.

– Dài/hẹp da quy đầu

– dùng thuốc giúp đỡ đặc trị

– Cắt da quy đầu kiểu Hàn Quốc

Rối loạn khả năng sinh lý– Xuất tinh sớm

– Yếu sinh lý

– Kĩ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật kiểu Châu Âu

– Phối hợp thuốc và liệu pháp vật lý.

Viêm nhiễm nam khoa– Viêm tinh hoàn

– Viêm tiền liệt tuyến

– hỗ trợ điều trị bệnh bằng kháng sinh

– căn cứ vào lý do gây ra viêm

Chỉnh hình nam khoa– Dương vật quá ngắn nhỏ.

– Dương vật bị lệch.

– kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc

– kỹ thuật theo công nghệ củaCó được sự tin tưởng của người bị mắc bệnh ngày hôm nay chính là do sự nỗ lực đổi mới không ngừng qua nhiều năm tháng của tập thể y bác sĩ phòng khám. ngày nay, với chất lượng đạt tiêu chuẩn, phòng khám đa khoa Âu Á luôn đứng trong top một vài phòng khám chất lượng cao tại TP.HCM, được giới chuyên môn đánh giá cao ở chất lượng p.khám và kết quả hỗ trợ trị bệnh.

Đội ngũ bác sĩ y khoa, chuyên gia giàu kinh nghiệm

Trên cương vị là một số vị chuyên gia giàu kinh nghiệm cũng như yêu nghề trong hầu hết năm thông qua, một số b.sĩ tại Âu Á luôn đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên trên hết nhằm đem đến một chất lượng hỗ trợ khám chữa tốt cho người bị bệnh.

– Tất cả đội ngũ y b.sĩ tại phòng khám đều có thâm niên công tác hàng chục năm trong lĩnh vực khám cũng như hỗ trợ chữa bệnh một số căn bệnh về nam khoa, phụ khoa, căn bệnh xã hội… đã giúp đỡ khám chữa cho hầu hết người bệnh và mang lại kết quả tối ưu.

– một số b.sĩ luôn dành thời gian lắng nghe, truyền đạt cùng người bị bệnh. Không ít những đấng mày râu qua thời kì tương tác với thầy thuốc đã được trải lòng các bệnh khó nói của mình bởi sự nhiệt tình, tận tụy của đội ngũ lương y tại đây.

Môi trường hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến

phòng khám đa khoa âu á ngoài giờ tại tphcm được trang bị hệ thống máy móc, cơ sở vật chất cùng với công nghệ hiện đại. Các thiết bị này toàn bộ được nhập khẩu từ một vài nền y tế tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Châu Âu.

một vài công nghệ trong giúp đỡ trị bệnh đang được áp dụng tại Âu Á dưới đây:

- Chình hình dương vật: kỹ thuật xâm lấn tối thiểu.

- căn bệnh lý tinh hoàn, tiền liệt tuyến, viêm đường tiết niệu: Công nghệ vi thủ thuật, liệu pháp kháng sinh nhập ngoại, cân bằng hệ thống miễn dịch,…

- những bệnh lý yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương: tiểu phẩu ghép, phác đồ thuốc, vật lý hỗ trợ trị liệu, phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật, bổ sung hóc môn nội tiết tố.

- căn bệnh lý xã hội: công nghệ ALA – PDT (sùi mào gà); liệu pháp DHA (bệnh lậu); liệu pháp kháng sinh, cân bằng miễn dịch (mụn rộp sinh dục, giang mai).

- một vài căn bệnh lý bao quy đầu: biện pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, liệu trình kháng sinh nhập ngoại.

Bên cạnh thời gian đó, quy trình giúp đỡ khám chữa trị của Âu Á tương đối nghiêm ngặt, vô trùng, đạt chuẩn quốc tế, vượt qua sự thăm khám khắt khe của Sở Y Tế cũng như được Sở Y Tế cấp phép hoạt động.

giá thành đi đôi với chất lượng

Tuân theo đúng quy định của Sở y tế, mọi mức giá của phòng khám đều được niêm yết công khai theo quy định trên website. Do đó nên phái mạnh có thể yên tâm về giá cả phù hợp với mọi tầng lớp, không hề có hiện tượng chặt chém như một vài cơ sở khác.

Đi đôi với đó chính là chất lượng khám căn bệnh tuyệt vời của Âu Á. Với nguyên tắc "một bản thân người bệnh một bác sĩ", bạn sẽ nhận được một chất lượng p.khám đạt chuẩn xứng đáng với những gì mình bỏ ra.

Chất lượng dịch vụ tốt kèm thời gian khám linh hoạt

Với chính sách phục vụ ngay cả ngoài giờ hành chính, phòng khám đa khoa Âu Á luôn là địa chỉ khám phụ khoa nam được các quý ông có quá trình bận rộn với công việc lựa chọn.

Ngoài ra, chúng tôi còn có những chính sách tôn trọng bản thân người bệnh như bảo mật kiến thức bệnh án, người mắc bệnh sẽ được quyền biết rõ kiến thức về tình trạng bệnh, cũng như một số mức tầm giá trước, trong cũng như sau khi hỗ trợ điều trị bệnh.

Trong quá trình hình thành và chuyển biến, phòng khám đa khoa Âu Á đã và đang phấn đấu trở thành nơi khám bệnh cánh mày râu uy tín tại Việt Nam. Được đồng hành cùng những đấng mày râu trong việc chăm sóc sức đề kháng cũng như giữ gìn bản lĩnh phái mạnh là niềm tự hào, vinh dự của chúng tôi. Âu Á luôn mang đến chất lượng hỗ trợ khám chữa theo chuẩn quốc tế, xứng đáng là phòng khám nam khoa uy tín tại TP.HCM để bạn đặt niềm tin.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét