Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Làm sao để tiết kiệm mức giá điều trị trĩ hỗn hợp?

 



Ngoài lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả, địa chỉ uy tín thì mức giá điều trị bị trĩ chảy máu  là vấn đề khiến bệnh nhân quan tâm và chịu nhiều áp lực nhất trước lúc quyết định điều trị. Để mọi người có thể yên tâm và điều trị trĩ hỗn hợp đảm bảo hiệu quả, an toàn , tiết kiệm. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ bổ ích từ các b.sĩ qua bài viết Sau đây.


NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ TIẾT KIỆM chi phí lúc ĐIỀU TRỊ TRĨ HỖN HỢP


các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa cho biết, hiện nay có hầu hết trung tâm y tế, phòng khám thực hiện điều trị trĩ hỗn hợp. tuy vậy, không có một cơ sở y tế nào đưa ra mức phí chi tiết, chính xác khi chưa thăm khám, xác định được nguyên nhân, mức độ bệnh , biện pháp thực hiện điều trị.

*** Để tiết kiệm chi phí và tăng cường hiệu quả điều trị trĩ hỗn hợp, bệnh nhân cần thực hiện những vấn đề sau:
Nên thăm khám kĩ để xác định mức độ bệnh lý: bệnh nhân nên sớm phát hiện , điều chữa bệnh ở thời kỳ đầu, thời gian điều trị ngắn, biện pháp đơn giản thì mức giá sẽ thấp hơn. Càng chần chừ kéo dài thì bệnh càng nghiêm trọng, mức giá điều trị sẽ tốn kém hơn là điều đương nhiên..

+Nên lựa chọn biện pháp điều trị phù hợp: Mỗi mức độ bệnh khác nhau sẽ có phương pháp điều trị khác nhau, Do đó mức giá cũng k thể giống nhau. Nếu bệnh nhẹ, chỉ cần điều trị nội khoa thì chi phí sẽ thấp hơn thời kỳ bệnh có biến chứng, phải can thiệp thủ thuật điều trị. Vì thế, bệnh nhân nên lắng nghe tư vấn của b.sĩ để lựa chọn biện pháp điều trị thích hợp nhất.

Những thủ thuật truyền thống thì chi phí sẽ có sự chênh vẹo so với những biện pháp hiện đại. tuy nhiên, người bệnh có thể tránh được những rủi ro do công nghệ, tăng cường kết quả , độ an toàn trong thủ thuật.

+Nên lựa chọn bệnh viện uy tín: Thông thường, những cơ sở có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, biện pháp tiên tiến, chất lượng phục vụ tốt thì mức giá sẽ cao hơn những địa chỉ nhỏ lẻ cơ sở vật chất, trang thiết bị không đảm bảo an toàn. Nhưng bệnh nhân có thể yên tâm, bởi số tiền bạn bỏ ra sẽ tương ứng với kết quả điều trị.



mức giá ĐIỀU TRỊ TRĨ HỖN HỢP TẠI ĐA KHOA


ngày nay, Phòng Khám Đa Khoa là một địa chỉ tin cậy trên địa bàn TPHCM, được Sở y tế TPHCM cấp phép họat động. Đây là phòng khám xử lí được những hạn chế của các cơ sở y tế nhà nước, trung tâm y tế nhỏ lẻ về một số mặt như: quy trình thăm khám, cơ sở vật chất, biện pháp điều trị…mà chi phí cũng không có sự chênh vẹo đáng kể, người bệnh có thể đến đây thực hiện điều trị nhanh nhất.

*** chi phí điều trị trĩ hỗn hợp tại Đa Khoa :
❖Dựa trên yếu tố khách quan, kết quả thăm khám của bệnh nhân, biện pháp điều trị… từ đó các b.sĩ sẽ giải thích chi tiết, chi tiết, thỏa thuận trước khi tiến hành điều trị.
❖Tất cả một số hạng mục thăm khám – điều trị đều được công khai minh bạch, in hóa đơn rõ ràng theo quy định của Bộ Y Tế.
❖Thực hiện khám chữa bệnh ngoài giờ không thu thêm phí
❖Phòng khám Đa Khoa còn có nhiều chính sách hỗ trợ cho người bệnh ở tỉnh khác, bệnh nhân có hoàn cảnh trở ngại đến khám trị bệnh.
❖Thực hiện nhiều chính sách ưu đãi giảm mức giá điều trị, thủ thuật vào các dịp lễ, tết trong năm…
Bên cạnh chi phí điều trị trĩ hỗn hợp được đánh giá phải chăng, hợp lý. Phòng Khám Đa Khoa còn có nhiều ưu điểm vượt trội, được người bệnh đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn như sau:

Cơ sở vật chất đạt hiện đại: Hệ thống phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, phòng phẫu thuật luôn đảm bảo vô trùng, trang thiết bị hiện đại được nhập từ nước ngoài như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Đức… đảm bảo cho quá trình điều trị nhanh, chuẩn xác nhất.
biện pháp điều trị hiện đại: Đa Khoa là phòng khám đi tiên phong trong áp dụng biện pháp hiện đại vào khám trị bệnh. Đối với trĩ hỗn hợp, phòng khám hiện đang áp dụng 2 phương pháp PPH , HCPT – xâm lấn tối thiểu, điều trị mau chóng, ít đau, ít chảy máu, phục hồi nhanh… được đa số người bệnh lựa chọn điều trị.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: lúc đến với Đa Khoa , người bệnh có thể yên tâm bởi mọi thủ tục được khắc phục nhanh chóng, không bốc số, không chờ đợi, có nhân viên y tế Hướng dẫn cụ thể. Đặc biệt qua hệ thống >>Tư vấn trực tiếp<< bệnh nhân có thể tìm hiểu thông tin bệnh lý, mức giá điều trị , đặt hẹn khám trước…

b.sĩ điều trị trĩ giỏi: Mọi quy trình thăm khám, chẩn đoán, điều trị đều do các chuyên gia có hơn 15 năm trong nghề đảm nhiệm, đã khám , điều trị thành công cho hàng nghìn ca trĩ hỗn hợp.
Trên đây là những điều bạn nên làm để tiết kiệm mức giá điều trị trĩ hỗn hợp, hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa từ 8g - 20g tất cả các ngày trong tuần để được tư vấn cụ thể hoặc nhấp chuột vào khung chat để được giải đáp ngay bây giờ.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét